Vé máy bay đi Hà Nội

Du lịch Hà Nội, nhiều người chỉ chăm chú khám phá nền văn hóa lịch sử của dân tộc, những điểm tham quan nổi tiếng mà quên mất rằng, Hà Nội còn có ẩm thực thơm ngon phong phú.

Mua vé máy bay đi Hà Nội và cùng đại lý vé máy bay China Southern khám phá vài nét thú vị về ẩm thực của vùng thủ đô đất nước nhé.

ve-may-bay-di-ha-noi

Món đầu tiên làm nên tên tuổi của Hà Nội phải kể đến đó chính là phở. Với sợi phở nhỏ, trắng và mềm mại, hòa cùng nước lèo nêm đầy đủ 24 gia vị đặc trưng của miền bắc, thêm rau, thịt và nhiều gia vị ăn kèm khác, phở Hà Nội chính là một món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Bắc, và nó cũng sẽ lấy lòng không ít thực khách đó nhé.

Chả cá là món ăn thứ hai được nhiều người hỏi đến và săn lùng điểm bán thơm ngon và hấp dẫn khi đã đặt ve may bay di Ha Noi, vậy nên bạn cũng đừng lo lắng về chất lượng, hãy thử ngay và luôn kẻo hết hot nhé.

Bạn cũng có thể ăn trưa hay ăn tối bằng cách lấp đầy bụng với món bún đậu mắm tôm và bạn sẽ thực sự bị thu hút, bị cuốn vào những món dân dã thơm ngon tuyệt vời này.

Lẩu vịt hay gỏi vịt cũng là món ăn đường phố độc đáo mà khi nhắc đến Hà Nội, bạn sẽ không kìm được mà thèm đấy, ngoài ra cũng còn một vài món như: bánh cuốn, lẩu dê, hải sản đủ món và cả những quán ốc bên lề đường thành cổ, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi thưởng thức những món ăn ngon tại Hà Nội thôi.

Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí

ve-may-bay-di-ha-noi

Chọn ngay hành trình đi cho mình bằng cách gọi đến số 0916 398 519 và bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tất cả những nét đẹp cũng như những món ngon tại thành phố này. Chúc bạn chuyến đi vui vẻ và khám phá được nhiều điều mới lạ trong hành trình của mình.

* Tham khảo thêm

Một bình luận về “Vé máy bay đi Hà Nội”

Bình luận về bài viết này